Sau khi trải qua nhiều những thử nghiệm và thực hành với đồ họa in nổi, đã làm chủ được kỹ thuật, khá nhạy bén trong việc xử lý mong muốn hiệu quả thị giác, lúc đó tôi cảm thấy không còn hứng thú với sự lặp lại nhàm chán đó, đeo đẳng tôi là mong muoonstimf thấy một biểu đạt gì đó khác với những gì đã làm. Vào một ngày, tôi đi mua một món đồ ở hiệu thuốc, về nhà tôi bắt đầu săm soi trên bao bì và bắt gặp cái mã vạch được in ở góc vỏ hộp, tôi như bừng tỉnh và nắm bắt được điều gì đó. Ngay hôm sau tôi qua xưởng vẽ và bắt tay ngay vào việc thử nghiệm và tìm đến cách thức tổ chức không gian trên biểu đạt thị giác của cấu trúc mã vạch, sau vài ngày tôi đã lĩnh hội được tương đối trọn vẹn tinh thần mã vạch và bắt tay vào làm tác phẩm.
In nổi với những tổ chức nét mang biểu cảm mã vạch. Mỗi tác phẩm là kết cấu của tập hợp những đoạn vạch thẳng đứng có chiều cao bằng nhau, to nhỏ khác nhau, mật độ khác nhau tùy thuộc vào không gian sáng tối được phân bổ. Từ trải nghiệm thực hành đó, sẽ đem lại một kết quả thị giác thay đổi, nó trở về tính nguyên bản( nhị nguyên) tận cùng của đồ họa đen trắng. Mỗi người xem sẽ đối thoại với tác phẩm và truy xuất để tìm ra câu trả lời của riêng mình.
Hình thức mã vạch, ngoài được in trên giấy, trên toan, còn được thử nghiệm trên kính.
Dùng màu gốm để in lên trên bề mặt kính, sau đó cho vào nung gần tới nhiệt độ nóng chảy của kính.
Hiển thị 1–16 của 18 kết quả















